日本語ページ

ส.ส.ท. ถ่ายทอดองค์ความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากนักบริหารฝ่าวิกฤต Covid-19 กับการบริหารองค์กรด้วย "QCC" และ "KAIZEN"

แผนกรางวัล ส.ส.ท. (TPA Award) สายงานบริการ 2 สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) จัดสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ "เรื่องเล่า...นักบริหาร ฝ่าวิกฤต Covid-19 กับการบริหารองค์กรด้วย “QCC”   ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 โดยได้รับเกียรติจาก คุณวิชัย สุขประเสริฐกุล Vice President of Operations & SCM บริษัท ฮานา ไมโครอิเล็กทรอนิคส์ จำกัด (มหาชน) จ.ลำพูน ที่มาถ่ายทอดองค์ความรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดเห็นในเรื่องของการบริหารองค์กรด้วย QCC จนประสบผลสำเร็จ, การสร้างวัฒนธรรม เพื่อความแข็งแกร่ง,  การบริหารองค์กรเพื่อปรับตัวให้อยู่รอดในสถานการณ์ COVID-19 ระบบ QCC มีบทบาทอย่างไร

และจัดสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ "เรื่องเล่า...นักบริหาร ฝ่าวิกฤต Covid-19 กับการบริหารองค์กรด้วย “KAIZEN”  ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 โดยได้รับเกียรติจาก เรืออากาศเอก สัทธา สุภาพ ผู้อำนวยการ ฝ่าย Business Intelligence บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) และคุณอภิภูมิ พลซา ผู้จัดการส่วนบริหารระบบคุณภาพ ที่มาถ่ายทอดองค์ความรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดเห็นในเรื่องของแนวคิดการบริหารยุคใหม่ภายใต้การนำ Kaizen มาประยุกต์ใช้ในองค์กร, การสร้างวัฒนธรรม เพื่อความแข็งแกร่งของ Kaizen,  การบริหารองค์กรเพื่อปรับตัวให้อยู่รอดในสถานการณ์ COVID-19 Kaizen มีบทบาทอย่างไร

ซึ่ง ส.ส.ท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสัมมนาในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับหลายๆท่าน หลายๆบริษัท ที่พร้อมจะนำระบบ QCC และ KAIZEN ไปใช้บริหารองค์กรในสถานการณ์ COVID-19 เพื่อให้องค์กรอยู่รอดอย่างยั่งยืน


ดูข่าวทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter