GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 26 ก.ย. 2024 11.42 น. บทความนี้มีผู้ชม: 49 ครั้ง

Boston Consulting Group (BCG) ร่วมกับ Worth Media Group จัดทำรายงาน Millennial Mindset Report ซึ่งได้ค้นพบว่าชาวมิลเลนเนียล กลายเป็นผู้บริโภคสำคัญในตลาดเครื่องประดับในปัจจุบันและอนาคต

จากการวิจัยของ BCG พบว่า มิลเลนเนียลที่เกิดระหว่างปี 2524 ? 2539 มีแนวโน้มที่จะซื้อเครื่องประดับมากกว่าผู้บริโภคสูงอายุ จากการสำรวจพบว่า 55% ของคนรุ่นมิลเลนเนียลซื้อเครื่องประดับในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เทียบกับ 41% ของกลุ่ม Gen X (เกิดปี 2508-2523) และ 33% ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ (เกิดปี 2489-2507)รายงานยังระบุด้วยว่า 63% ของคนรุ่นมิลเลนเนียลซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เทียบกับ 50% ของกลุ่ม Gen X และ 31% ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์


มิลเลนเนียลผู้บริโภคเครื่องประดับรายใหญ่ของโลก

มิลเลนเนียล ผู้บริโภคหลักขับเคลื่อนตลาดอัญมณีและเครื่องประดับในปัจจุบันและในอนาคต มีความสนใจเครื่องประดับที่มีเรื่องราว และให้ความสำคัญกับความประณีตของชิ้นงาน อีกทั้งยังคำนึงถึงผลกระทบเชิงบวกที่ธุรกิจสร้างต่อชุมชน มีความโปร่งใสและรับผิดชอบต่อสังคม ชอบค้นหาประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและเป็นส่วนตัว ชอบชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://shorturl.asia/8L46T
ติดตามข้อมูลด้านการตลาดอัญมณีและเครื่องประดับได้ที่เว็บไซต์ https://infocenter.git.or.th/
May be an image of 2 people and text

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที