GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 17 ก.ย. 2024 10.25 น. บทความนี้มีผู้ชม: 50 ครั้ง

ในภูมิทัศน์การค้าระหว่างประเทศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทยกำลังเผชิญกับความจริงอันโหดร้าย: จะต้องเปลี่ยนเป็นการค้าทางช่องทางดิจิทัลหรือเสี่ยงต่อการล้าสมัย ด้วยเพราะตลาดจีนมีศักยภาพอันมหาศาลและผู้บริโภคที่ชาญฉลาดด้านเทคโนโลยี จึงเป็นทั้งโอกาสอันยิ่งใหญ่และความท้าทายอันน่ากลัวสำหรับผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับไทยในยุคนี้


นโยบาย CBEC Cross Border E-Commerce (พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ข้ามพรมแดนจีน)

ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทยกำลังเผชิญกับความจริงอันโหดร้าย: จะต้องเปลี่ยนเป็นการค้าทางช่องทางดิจิทัลหรือเสี่ยงต่อการล้าสมัย ด้วยเพราะตลาดจีนมีศักยภาพอันมหาศาลและผู้บริโภคที่ชาญฉลาดด้านเทคโนโลยี จึงเป็นทั้งโอกาสอันยิ่งใหญ่และความท้าทายอันน่ากลัวสำหรับผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับไทย
"ไม่ทำก็ตาย ถ้าทำอาจไม่ตาย – จะใช้การขายผ่านดิจิทัลหรือจะยอมอยู่เฉยเพื่อสูญพันธุ์ – ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทยสู่ตลาดจีน" อ่านเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/1NCMB
ติดตามข้อมูลด้านการตลาดอัญมณีและเครื่องประดับได้ที่เว็บไซต์ https://infocenter.git.or.th/
May be an image of text

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที