GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 14 ส.ค. 2024 09.00 น. บทความนี้มีผู้ชม: 70 ครั้ง

ในอดีตเครื่องประดับมักถูกมองว่าเป็นสินค้าสำหรับผู้หญิงเป็นหลัก แต่ปัจจุบัน ทัศนคตินี้ได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผู้ชายจีนยุคใหม่ให้ความสนใจกับการแต่งกายและเสริมบุคลิกภาพด้วยเครื่องประดับมากขึ้น ซึ่งถือเป็นโอกาสทางธุรกิจอันน่าสนใจ


เครื่องประดับผู้ชายในจีน ตลาดที่กำลังส่องประกาย

ในยุคปัจจุบัน ผู้ชายจีนให้ความสนใจกับการแต่งกายและเสริมบุคลิกภาพด้วยเครื่องประดับมากขึ้น ทำให้ตลาดเครื่องประดับผู้ชายในจีนนั้นเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ซื้อกลุ่มใหญ่ของตลาดเป็นกลุ่มวัยมิลเลนเนียลและเจน Z ซึ่งส่วนหนึ่งได้รับอิทธิพลมาจากดาราเซเลบชื่อดังที่มาโปรโมทเครื่องประดับอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นให้เกิดความยอมรับและสร้างความนิยมในกระแสการแต่งกายและสวมใส่เครื่องประดับที่ไม่ระบุเพศอย่างกว้างขวาง ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ในบทความนี้ https://shorturl.asia/jo4H5
ติดตามข้อมูลด้านการตลาดอัญมณีและเครื่องประดับได้ที่เว็บไซต์ https://infocenter.git.or.th/
May be an image of 1 person and text

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที