Detect

ผู้เขียน : Detect

อัพเดท: 11 ก.ค. 2024 13.10 น. บทความนี้มีผู้ชม: 92 ครั้ง

รับทำ CRM Customer Relationship Management ระบบสำคัญที่ช่วยเหลือธุรกิจ และดูแลลูกค้า สร้างความภักดีให้กับแบรนด์ได้อย่างยั่งยืนประยุกต์ให้เข้ากันกับการตลาดดิจิทัล


รับทำ CRM โปรแกรมที่ช่วยเชื่อมสัมพันธ์แบรนด์และลูกค้า

รับทำ crm

รับทำ CRM Customer Relationship Management ระบบสำคัญที่ช่วยเหลือธุรกิจ และดูแลลูกค้า สร้างความภักดีให้กับแบรนด์ได้อย่างยั่งยืนประยุกต์ให้เข้ากันกับการตลาดดิจิทัล

ในการทำธุรกิจ มีปัจจัยในการเริ่มต้นทำการตลาดอยู่หลายแขนง แต่เป็นที่รู้กันดีว่า ทุกรูปแบบ และแนวทาง สามารถประยุกต์เข้าด้วยกันได้ บริการรับทำ CRM คือการสร้างแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาให้ช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามารับบริการในธุรกิจเรา และมีระบบหลังบ้านที่มีข้อมูลของลูกค้า ที่สามารถนำไปใช้พัฒนาการตลาดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย CRM Program แบบเจาะลึกเป็นยังไง มาเรียนรู้รายละเอียดของตัวช่วยธุรกิจตัวนี้กัน


ระบบ CRM จำเป็นต่อการทำธุรกิจในปัจจุบันอย่างไร สำคัญมากน้อยแค่ไหน

ธุรกิจในปัจจุบัน ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่ขยายใหญ่ขึ้น เงื่อนไขทางการทำการตลาดก็ยิ่งกว้างขึ้น ธุรกิจจึงต้องพัฒนาบริการให้ดีขึ้น ระบบ CRM ตอบโจทย์ในด้านการมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยที่ลดต้นทุนในการดูแลลูกค้าผ่านวิธีการอื่น ทั้งการส่งข่าวสาร, ระบบโปรโมชั่น สะสมแต้ม, การเชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าและแอป เพิ่มความสะดวกผ่านบริการ รับทำ CRM ที่ยืดหยุ่น ทำให้เข้ากันกับระบบได้


รูปแบบธุรกิจไหน ควรใช้บริการรับทำ CRM

crm

หลังจากที่เรารู้ว่า บริการรับทำ CRM สามารถยืดหยุ่นให้เข้ากันกับธุรกิจ หรือแบรนด์ได้ ดังนั้น การนำเอา โปรแกรม CRM มาใช้งาน จึงเข้ากันได้หลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น SME หรือ Enterprise รองรับทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขายสินค้า, บริการมีเดีย, ร้านอาหารเครื่องดื่ม, บริการเช่า, โรงแรม, ท่องเที่ยว รวมไปถึงอาชีพอิสระ ที่เราสามารถเลือกฟีเจอร์ที่เหมาะสม มาใช้งาน และนำไปพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างเป็นระบบ ผ่านข้อมูลที่ชัดเจน


กลยุทธ์การทำ CRM ให้ประสบความสำเร็จ มีแนวทางใดบ้าง

1. อัปเดตธุรกรรมการซื้อขายและดีลได้สะดวกแบบเรียลไทม์ 

การใช้ระบบ CRM เมื่อมีการซื้อขายออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มใดก็ตาม เราสามารถกำหนดให้มีข้อความการแจ้งเตือนธุรกรรมได้ ว่าเป็นสินค้าหรือบริการอะไร ซื้อขายปริมาณ และราคาเท่าไหร่ เวลาไหน อย่างชัดเจน หรือแม้แต่การดีล หรือออเดอร์ ก็สามารถรู้ได้ทันที เพื่อให้การบริการ และการต่อรองซื้อขายเป็นไปได้อย่างคล่องตัวผ่านบริการรับทำ CRM ที่กำหนดเองได้

2. เก็บข้อมูลครบครัน นำไปต่อยอดทางการตลาดได้

ระบบข้อมูล ที่เป็นข้อมูลหลังบ้านเชิงลึก ต้องการความปลอดภัยในการเข้าถึง การรับทำ CRM ที่ติดตั้งโปรแกรมที่เก็บฐานข้อมูลอย่างเป็นระบบ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการซื้อขายของลูกค้า ช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ อีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์ โปรแกรม CRM คือเครื่องมือในการเก็บข้อมูลที่ง่าย แก้ปัญหาข้อมูลที่กระจัดกระจายที่เป็นปัญหา 

3. การเชื่อมต่อระหว่างผู้ขายกับผู้ซื้อเป็นไปได้อย่างลื่นไหล

บริษัทที่ทํา CRM ประสบความสำเร็จ หัวใจคือการที่เรา เข้าใจความต้องการของลูกค้า แต่บ่อยครั้งที่เราไม่สามารถรับรู้แนวทางที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแท้จริง เพราะหาช่องทางสำหรับการรับฟังความคิดเห็นได้น้อย บริการรับทำ CRM จะออกแบบระบบให้ดูแลลูกค้า ด้วยการให้ช่องทางการรีวิว มอบโปรโมชัน หรือบัตรสะสมแต้ม รวมไปถึงการสร้างช่องทางติดต่อที่ตอบคำถามลูกค้าได้เอง

4. ฟีเจอร์ส่งเสริมการขาย กระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำ 

การทำ CRM จะสร้างระบบที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น ด้วยการสร้างระบบจัดการสมาชิก หรือระบบที่เชื้อเชิญให้ลูกค้าอยากซื้อซ้ำ ไม่ว่าจะเป็น IU ที่ใช้ง่าย ตอบคำถาม หรือแก้ปัญหาให้ลูกค้า ช่วยส่งข้อมูลข่าวสาร หรือบัตรส่วนลดให้ บริการรับทำ CRM จะสร้างแพลตฟอร์มที่มอบความพึงพอใจกับลูกค้าได้มากกว่าเดิม


เลือกใช้บริการรับทำ CRM ยังไง ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง 

บริษัท crm

1. การให้บริการรับทำ CRM ที่ยืดหยุ่น เข้ากันได้กับธุรกิจที่หลากหลาย

บริษัท CRM ในไทยมีอยู่มากมาย การที่เราจะเลือกใช้บริการรับทำ CRM ที่ถูกต้องที่สุด คือการสอบถาม และเช็กดูศักยภาพของบริษัท ว่าทางผู้ให้บริการมีความสามารถในการประยุกต์เอาระบบ หรือโปรแกรม CRM ที่มี มาใช้งานและมอบประโยชน์กับเรามากที่สุดยังไง ยกตัวอย่างการใช้ CRM กับร้านที่มีหลายสาขา จะต้องมีการเชื่อมต่อ และแชร์ข้อมูลมาใช้งานได้สะดวกต่อการควบคุมมากขึ้น

2. มีประสบการณ์ทำ CRM ให้กับธุรกิจ และเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี

การที่เราได้เห็นตัวอย่างงานที่บริษัท CRM ทำ ถือเป็นจุดสำคัญในการเลือกตัดสินใจได้ไม่ยาก โดยเฉพาะบริษัท หรือธุรกิจที่มีโมเดลคล้ายคลึงกับเรา จะสามารถตรวจสอบดูตัวโปรแกรม และดูว่าใช้งานง่าย เหมาะสำหรับคนผู้ประกอบการหรือไม่จากผลงานบริษัทรับทำ CRM นอก

3. มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำ CRM 

จากการดูผลงานที่บริษัททำ CRM ทำ เราจะเห็นผลลัพธ์ และแนวทางที่เราจะได้จากโปรแกรม แต่สิ่งสำคัญคือการที่บริษัท สามารถตอบคำถาม หรือมอบแนวทางการตลาดที่ดูเหมาะสมกับเราได้ ซึ่งบริการรับทำ CRM ไม่ใช่แค่การรับจ้างทำ แต่คือการใช้ทีม CRM และบริษัท ช่วยกันพัฒนาเพื่อให้ได้แนวทาง และผลลัพธ์ที่ตรงกัน แสดงให้เห็นวิสัยทัศน์ต่อการพัฒนาโปรแกรม นั่นคือความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่บริษัทมอบให้กับการทำแพลตฟอร์ม 

4. มีฟีเจอร์ที่หลากหลาย ที่ใช้ประโยชน์ได้ทั้งผู้ใช้งาน และลูกค้า

บริการรับทำ CRM เมื่อสร้างแพลตฟอร์มและโปรแกรมออกมา สิ่งที่สำคัญคือการใช้งานที่ง่าย สำหรับผู้ใช้งานในการตั้งค่า, ตรวจสอบข้อมูล, เปลี่ยนแปลง, ดูผลลัพธ์ได้สะดวก พร้อมการดู Performance ที่รวดเร็ว ไม่ทำให้ผู้บริโภค หรือลูกค้า รู้สึกแย่ เพราะ CRM ถูกออกแบบมาให้อำนวยความสะดวกกับลูกค้า ในการรับข่าวสาร มีการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและแบรนด์


รับทำ CRM ทำแล้วปังอย่างยั่งยืน

การรับทำ CRM ถือเป็นการลดต้นทุนทางการตลาดอย่างหนึ่ง เพราะใน CRM Platform สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง ลดภาระในการเก็บข้อมูล หรือการสื่อสารกับลูกค้า ทรัพยากรบุคคล และเครื่องมือต่างก็ลดน้อยลง หากใช้ CRM เป็นแนวทาง และกลยุทธ์สำหรับการตลาดดิจิทัลอย่างถูกต้อง สิ่งสำคัญกว่าคือการเลือกบริการรับทำ CRM ที่ดี จะต้องมีการแนะนำวิธีการนำไปใช้ และให้ความรู้กับเราเพื่อให้ผลลัพธ์ดีมากขึ้นอย่างยั่งยืน


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที