Jennie

ผู้เขียน : Jennie

อัพเดท: 08 ก.ค. 2024 17.51 น. บทความนี้มีผู้ชม: 17 ครั้ง

หมดปัญหาเรื่องการลงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน! พบกับ 6 ระบบลงเวลาเข้า-ออกของพนักงานสุดล้ำ และตอบโจทย์ต่อการทำงานมากที่สุด จะมีระบบอะไรบ้างมาดูไปพร้อมกันเลย


ระบบลงเวลาเข้า-ออกของพนักงานที่ตอบโจทย์มากที่สุด

ความสำคัญของ ระบบลงเวลาเข้า-ออกของพนักงาน

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้หลาย ๆ องค์กรต่างมองหาวิธีการบริหารจัดการการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น หนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้การบริหารจัดการองค์กรราบรื่นและแม่นยำคือ “ระบบลงเวลาเข้า-ออกของพนักงาน”

6 ระบบลงเวลาเข้า-ออกของพนักงาน

ระบบลงเวลาเข้า-ออกของพนักงานที่ตอบโจทย์กับการทำงานในยุคปัจจุบัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

  1. เครื่องสแกน
  2. Beaconฺ
  3. โทรศัพท์มือถือเครื่องกลาง/เครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องกลาง
  4. ลงเวลาโดยใช้สัญญาณ WIFI
  5. ลงเวลาโดยใช้สัญญาณ GPS
  6. ลงเวลาโดยการสแกนใบหน้าผ่าน Moblie Application

ไม่ว่าจะยุคไหน ๆ ข้อมูลการลงเวลาการทำงานของพนักงานถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้น การนำระบบลงเวลาเข้า-ออกของพนักงานมาใช้ในองค์กรไม่เพียงแต่ช่วยให้การติดตามและการจัดการเวลาทำงานของพนักงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้ว แต่ยังช่วยส่งเสริมการทำงานในยุคดิจิทัล และปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานให้ทันสมัยและยืดหยุ่นได้อีกด้วย

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่: 

https://www.humansoft.co.th/th/blog/6-working-time-recording-system

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที