GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 20 ต.ค. 2022 16.00 น. บทความนี้มีผู้ชม: 498 ครั้ง

ในช่วงที่ผ่านมากระแสการซื้อสินค้าที่มีราคาเพื่อให้เป็นรางวัลกับตัวเองมีเพิ่มมากขึ้นซึ่งรวมทั้งเครื่องประดับเพชรด้วย ขณะที่ NDC องค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมเพชร ซึ่งรณรงค์การใช้เพชรธรรมชาติมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ออกแคมเปญใหม่ชื่อว่า ?To Treasure, Now and Forever? ซึ่งสื่อถึงผู้หญิงยุคปัจจุบันที่ต้องรับหน้าที่ในหลายบทบาท ขณะที่เครื่องประดับเพชรเปรียบเสมือนรางวัลอันเลอค่าที่สร้างความมีชีวิตชีวาและการก้าวไปข้างหน้าด้วยความเชื่อมั่นในตนเอง สามารถอ่านเนื้อหาได้ในบทความ


To Treasure, Now and Forever แคมเปญเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

ในช่วงที่ผ่านมากระแสการซื้อสินค้าที่มีราคาเพื่อให้เป็นรางวัลกับตัวเองมีเพิ่มมากขึ้นซึ่งรวมทั้งเครื่องประดับเพชรด้วย ขณะที่ NDC องค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมเพชร ซึ่งรณรงค์การใช้เพชรธรรมชาติมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ออกแคมเปญใหม่ชื่อว่า “To Treasure, Now and Forever” ซึ่งสื่อถึงผู้หญิงยุคปัจจุบันที่ต้องรับหน้าที่ในหลายบทบาท ขณะที่เครื่องประดับเพชรเปรียบเสมือนรางวัลอันเลอค่าที่สร้างความมีชีวิตชีวาและการก้าวไปข้างหน้าด้วยความเชื่อมั่นในตนเอง สามารถอ่านเนื้อหาได้ในบทความ https://bit.ly/3yUM6qn

 

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที