KhronPat

ผู้เขียน : KhronPat

อัพเดท: 26 ต.ค. 2023 11.02 น. บทความนี้มีผู้ชม: 59571 ครั้ง

All about the Automotives


ความทะเยอทะยานสูงยังคงมา! Kawasaki เปิดตัวสีใหม่

www.autofun.co.th---Kawasaki ราคา Kawasakiได้ประกาศว่าจะเปิดตัวรุ่นปี 2022 ของ Ninja ZX-25R SE ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น ซึ่งขายดีที่สุดตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 โดยมีวันเปิดตัวในญี่ปุ่น 10 กันยายน 2021 และ MSRP เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 22,000 เยน
 
จักรยานสปอร์ตสี่สูบคู่ขนาน 250cc รุ่นใหม่เพียงรุ่นเดียวลดราคา
 
ตั้งแต่ Barrios/Barrios II ของ Kawasaki และ HORNET 250 ของ Honda เข้าสู่ประวัติศาสตร์ในปี 2550 ด้วยรุ่นสุดท้ายของพวกเขา จึงไม่มีจักรยานยนต์สี่สูบขนาด 250cc ขนานใหม่เลยในกว่าทศวรรษ และกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดมากขึ้นทำให้โอกาสของจักรยานยนต์ดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น ไม่น่าเป็นไปได้... แต่ Kawasaki ได้ประกาศเปิดตัว 250cc Parallel Four ใหม่ในช่วงปลายปี 2019 ในช่วงปลายปี 2019 ZX-25R/SE ที่มีเครื่องยนต์สี่สูบคู่ขนานขนาด 250cc และฟีเจอร์ระดับสนามแข่งได้เปิดตัวสู่สายตาชาวโลก และจะวางจำหน่ายในปี 2563
 
หลังจากได้รับความนิยมมาประมาณสองปี คาวาซากิได้เปิดตัว 2022 Ninja ZX-25R โดยโมเดลปีใหม่ยังคงใช้ ZX-25R ABS SE ระดับไฮเอนด์ และ Ninja ZX-25R มาตรฐาน โดยในรุ่น SE ที่มีรุ่น KRT อยู่ใน ชุดรูปแบบสีเขียว x สีดำ x สีขาว รวมถึงสีดำที่มีตัวอักษรสีเทาและสีทอง รุ่นมาตรฐานยังมีสีดำตัวอักษรสีเทาและสีทอง ในขณะที่รุ่นมาตรฐานยังคงเป็นสีดำเหมือนเดิม
 
ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ZX-25R เป็นรถซูเปอร์สปอร์ตเพียงคันเดียวในตลาดใหม่ที่มีเครื่องยนต์สี่สูบขนาน 250cc ซึ่งให้กำลัง 45 แรงม้าที่ 15,500 รอบต่อนาที (46 แรงม้าด้วยไอดีแรม) เข้าสู่เส้นสีแดงที่ 17,000 รอบต่อนาที และ หยุดที่ 18,000 รอบต่อนาที ZX-25R เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ทรงพลังและทรงพลังที่ให้ความสุขในการขับขี่แก่ผู้ขับขี่
 
ZX-25R ทั้งสองรุ่นมีเฟรมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โหมดแรงม้าที่ปรับได้สองโหมด ระบบควบคุมเส้นทางแบบสลับได้สามโหมด (Kawasaki TRACTION Control (KTRC)) คลัตช์เสริม การลื่นไถล คาลิปเปอร์เบรกแบบบูรณาการ และรุ่น SE ขั้นสูง มาพร้อมกับ Auto Blip ระบบเปลี่ยนเกียร์ด่วนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการขึ้นและลง (Kawasaki Quick Shifter (KTRC)) และ ZX-25R เวอร์ชันใหม่ รุ่น SE ยังมาพร้อมกับ Auto Blip และ Kawasaki Quick Shifter (KQS) สำหรับการยกเกียร์เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ทำให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ดีเทียบเท่ากับท่อไอเสียขนาดใหญ่
 
ไฟหน้ามีไฟหน้าแบบ LED สองตาพร้อมท่อไอดีแบบกระแทกตรงกลาง และการออกแบบของจักรยานยนต์นั้นสอดคล้องกับซีรี่ส์ Ninja ZX-R
 
ส่วนที่สำคัญที่สุดคือราคา ซึ่งเพิ่มขึ้น 22,000 เยนในญี่ปุ่นสำหรับทั้งรุ่น STD และ SE โดยรุ่น SE ราคา 935,000 เยน และรุ่น STD ราคา 847,000 เยน

บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที