จอทัชสกรีนสามารถใช้ในงานสื่อ Out of Home ได้อย่างไรบ้าง
มีการใช้หน้า
จอทัชสกรีนในสื่อ Out of Home จำนวนมากแล้ว หน้าจอเหล่านี้สามารถใช้เพื่อแสดงโฆษณา วิดีโอ และเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ชม หน้าจอสัมผัสมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเผยแพร่สื่อนอกบ้าน สามารถใช้เพื่อแสดงโฆษณาและวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับผู้ชม นอกจากนี้ ยังให้ประสบการณ์เชิงโต้ตอบแก่ผู้บริโภคมากกว่าสื่อแบบเดิมๆ เช่น ป้ายโฆษณา ขณะนี้หน้าจอทัชสกรีนเป็นอินเทอร์เฟซที่แพร่หลายซึ่งพบได้ในสื่อนอกบ้าน (OOH) เกือบทุกประเภท พวกเขาให้โอกาสในการสร้างประสบการณ์เชิงโต้ตอบและการมีส่วนร่วมสำหรับผู้ดู ซึ่งเป็นเหตุให้มีการใช้บ่อยขึ้น
หน้าจอทัชสกรีนมีมานานกว่าสองทศวรรษแล้ว แต่ไม่ถึงทศวรรษที่ผ่านมาที่พวกเขาถูกรวมเข้ากับสื่อ OOH ปัจจุบันหน้าจอสัมผัสได้รับความนิยมมากกว่าที่เคย เนื่องจากนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและสามารถใช้สร้างประสบการณ์เชิงโต้ตอบสำหรับผู้ดูได้ หน้าจอสัมผัสในสื่อ OOH ช่วยให้ผู้คนสามารถโต้ตอบกับเนื้อหา ซึ่งเพิ่มการมีส่วนร่วมและประสบการณ์ของเนื้อหาประเภทนี้ ในอดีต ใช้หน้าจอทัชสกรีนในร้านค้าปลีกเท่านั้น ปัจจุบันมีการใช้สื่อนอกบ้าน (OOH) อื่น ๆ เช่นห้างสรรพสินค้าและสนามบิน
หน้าจอทัชสกรีนมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นสำหรับผู้บริโภค สามารถใช้เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการโดยไม่ต้องพูดคุยกับพนักงานขาย สามารถช่วยติดตามการมีส่วนร่วมของลูกค้าและเพิ่มยอดขายผ่านการโฆษณาที่ตรงเป้าหมาย หน้าจอสัมผัสกำลังกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับป้ายดิจิทัลเนื่องจากมีการโต้ตอบมากขึ้นและสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของผู้ชมได้ โฆษณาบิลบอร์ดแบบทัชสกรีนได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ 80% และยอดขาย 40%
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที
- ตอนที่ 1 : จอทัชสกรีนสามารถใช้ในงานสื่อ Out of Home ได้อย่างไรบ้าง