หลักการและเหตุผล
ในสภาวะการแข่งขันที่รุนแรงในปัจจุบัน การขายเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญยิ่ง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อการเพิ่มยอดขายทั้งในระยะสั้นและระยะยาว นักขายต้องมีทักษะการขายและการนำเสนอสินค้าที่ดี เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า จนส่งผลให้ “จากลูกค้า กลาย ลูกค้าประจำได้”
หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้เทคนิคมุมมองความคิดเพื่อความสุขและความสำเร็จในงานขาย การเพิ่มยอดขายด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ ทางด้านการขายแบบเชิงรุก และสามารถวิเคราะห์ลูกค้าอย่างชาญฉลาด ซึ่งเมื่อจบการอบรม พนักงานสามารถสร้างยุทธวิธีในการเพิ่มยอดขายและประยุกต์ต่อยอดความรู้ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบเทคนิคด้านการเพิ่มยอดขายและได้มุมมองใหม่ ๆ ด้านความคิดและทัศนคติที่ดีในงานขายเพื่อให้พิชิตเป้าหมายได้อย่างง่ายดายและประสบความสำเร็จ
2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานและต่อยอดให้กับองค์กรสูงสุด
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module1: มองตน สะท้อนตน สู่ความเป็นมืออาชีพ
1.กิจกรรม: มองตน มองจิต สะท้อนความนึกคิด
2.มุมมองความคิดและทัศนคติสู่ความสำเร็จ
3.คิดอย่างไรให้มุ่งมั่นพิชิตเป้าหมาย (Positive Thinking)
4.เป้าหมายในงาน และ เป้าหมายในชีวิต
5.กิจกรรม: กระตุ้นความคิดเพื่อความสุขและความสำเร็จในงานขาย
6.ทำอย่างไรจึงจะเป็น “สุดยอดพนักงานขาย” ที่องค์กรต้องการ
7.หลักการทำงานขายอย่างมีความสุข
Module 2: สุดยอดเทคนิค...พิชิตยอดขาย
8.การขายเชิงรุกบนพื้นฐาน PDCA
9.การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างถึงกึ๋น
10.การเข้าถึงลูกค้าอย่างชาญฉลาด
11.การนำเสนอสินค้าอย่างที่ลูกค้ายากจะปฏิเสธ
12.กิจกรรม: การขายเพื่อพิชิตยอดขาย
13.ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการพิชิตเป้าหมายการขาย
14.สรุป คำถามและคำตอบ
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที