Cassie

ผู้เขียน : Cassie

อัพเดท: 20 พ.ค. 2022 16.23 น. บทความนี้มีผู้ชม: 84 ครั้ง

การทำการตลาดในปัจจุบัน นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับการตลาดดิจิทัลแล้ว หนึ่งในรูปแบบการตลาดที่ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย คงต้องรวมการใช้บริการ sms สำหรับทำการตลาดเข้าไปด้วยอย่างแน่นอน แต่เพราะอะไรการทำการตลาดในรูปแบบนี้ถึงตอบโจทย์ วันนี้เราจะมาบอกให้ได้รู้กัน


สร้างแบรนด์ให้ปัง ด้วยบริการ sms สำหรับทำการตลาด!

การทำการตลาดในปัจจุบัน นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับการตลาดดิจิทัลแล้ว หนึ่งในรูปแบบการตลาดที่ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย คงต้องรวมการใช้บริการ sms สำหรับทำการตลาดเข้าไปด้วยอย่างแน่นอน แต่เพราะอะไรการทำการตลาดในรูปแบบนี้ถึงตอบโจทย์ วันนี้เราจะมาบอกให้ได้รู้กัน

 

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาตัวช่วยในการทำการตลาด บริการ sms สำหรับทำการตลาดยังให้ผลลัพธ์อย่างที่ดีหลากหลาย เราลองไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

 

 

1. สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง 

  เพราะในการใช้บริการ sms สำหรับทำการตลาดนั้น ผู้ที่ได้รับข้อความจะเป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรงของธุรกิจของคุณ ซึ่งคุณได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการซื้อ ที่ได้รวบรวมเอาข้อมูลอย่างสินค้าประเภทใดที่ขายดี หรือโปรโมชั่นแบบใดที่ลูกค้าของคุณสนใจซื้อมากที่สุด และเมื่อคุณได้ออกสินค้าใหม่หรือมีโปรโมชันที่น่าสนใจ การใช้บริการ sms สำหรับทำการตลาดไปที่กลุ่มลูกค้าของคุณโดยตรง ก็จะทำให้กลุ่มลูกค้าได้รับข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว และถ้าหากพวกเขาสนใจในสินค้าหรือโปรโมชัน ก็สามารถมาตัดสินใจซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน 

 

2. มีค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง แต่เห็นผลลัพธ์ที่ดี 

  อีกหนึ่งข้อดีกับการใช้บริการ sms สำหรับทำการตลาด นั่นก็คือเรื่องของค่าใช้จ่าย ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ให้บริการประเภทนี้อยู่มากมาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับแพ็กเก็จรายเดือนในหลากหลายราคา ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกใช้ในรูปแบบใด สำหรับผู้ที่สนใจในการใช้บริการทำการตลาดในรูปแบบนี้ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนได้เลย หรือจะนำแต่ละแพ็กเก็จของแต่ละเจ้ามาเปรียบเทียบ เพื่อสร้างความคุ้มค่าในการลงทุนของคุณมากที่สุด 

 

3. สามารถวัดผลได้อย่างรวดเร็ว 

  จะสังเกตได้ว่า ในหลากหลายธุรกิจได้หันมาใช้บริการในรูปแบบนี้กันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกโปรโมชัน หรือเป็นการออกสินค้าและบริการแบบใหม่ๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยในการประหยัดเวลาแล้ว กลุ่มลูกค้าเป้าหมายยังสามารถรู้ได้ในทันทีว่า ข้อความเหล่านั้นส่งมาเพื่อที่จะบอกอะไร หากลูกค้าคนนั้นๆ สนใจก็สามารถแวะไปซื้อสินค้าได้เลย ซึ่งฝ่ายการตลาดยังสามารถให้สิทธิพิเศษต่างๆ แก่ลูกค้าเจ้าประจำ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ โปรโมชันวันเกิด หรือการมอบของรางวัลต่างๆ ซึ่งสามารถส่งตรงไปหาลูกค้าได้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการออกโปรโมชันสำหรับคนที่เกิดภายในเดือนใดเดือนหนึ่ง หรือการให้โค้ดเพื่อใช้ในการซื้อสินค้าและได้รับส่วนลด ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวัดผลลัพธ์ของการออกโปรโมชันได้อย่างชัดเจน และยังจะช่วยทำให้คุณรู้ว่าโปรโมชันแบบใดบ้างที่ลูกค้าของคุณประทับใจ หรือแบบใดที่ได้เสียงตอบรับที่ไม่ดีบ้าง


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที