ด้วยแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ทำให้ iPrice Group มุ่งมั่นที่จะพัฒนาหมวดหมู่สินค้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และช่วยให้นักช้อปประหยัดเงินในแพลตฟอร์มอื่น ๆ มากยิ่งขึ้นจากการคัดสรรข้อเสนอที่ดีที่สุดจากผลิตภัณฑ์กว่า 7 พันล้านรายการ และผู้ขาย 8 ล้านรายบนแพลตฟอร์มของ iPrice Group โดยในปี พ.ศ. 2564 พบว่ามีจำนวนผู้ใช้งานเว็บไซต์ของ iPrice ไม่ซ้ำกันมากกว่า 125 ล้านคน ในภูมิภาค
พอล บราวน์-เคนยอน (Paul Brown-Kenyon) ซีอีโอของ iPrice Group กล่าว “นอกจากการเปรียบเทียบสินค้า, ราคา, ความน่าเชื่อถือของผู้ขาย และเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าแล้ว เรายังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ซื้อไม่ว่าจะเป็นการให้คูปองจากผู้ขาย, สร้างแอพพลิเคชั่นแจ้งเตือนราคาถูกที่สุดจากสินค้าในตะกร้าหรือค้นหาสินค้าที่ถูกสุดสำหรับการซื้อของพวกเขา”
และเมื่อไม่นานมานี้ iPrice Group ได้เปิดตัวบริการ Price Watch เพื่อช่วยให้นักช้อปอินโดนีเซียสามารถรับการแจ้งเตือนราคาสินค้าที่ถูกลงจาก iPrice App มากไปกว่านั้นบริการนี้ยังเปิดใช้ในสิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, เวียดนาม และไทยในปี พ.ศ 2565 ด้วยการระดมทุนครั้งใหม่นี้ iPrice Group ต้องการขยายบริการแก่ผู้ใช้งานไม่เพียงแค่ค้นหาร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริการสินเชื่อเพื่อซื้อสินค้าอีกด้วย รายงานของ Google คาดการณ์ว่าเม็ดเงินธุรกรรมดิจิทัลสามารถแตะถึง 92 พันล้านดอลลาร์ภายในปี พ.ศ. 2568 จากการแข่งขันที่สูงขึ้นควบคู่ไปกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
กล่าวได้ว่า iPrice Group รู้สึกตื่นเต้น และยินดีอย่างยิ่งที่กลุ่มบริษัทญี่ปุ่นอย่าง Itochu Corporation เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนครั้งใหญ่ ถึงแม้ว่าทางบริษัท Itochu จะเป็นที่รู้จักในด้านการค้าขาย แต่ในมุมกลับกัน Itochu ก็มีความเชี่ยวชาญมากมายด้านระบบสินเชื่อ รวมถึงมีบริษัทย่อยคือ PT ITC Auto Multi Finance ซึ่งดำเนินธุรกิจสินเชื่อในอินโดนีเซียภายใต้แบรนด์ Payku
พอล บราวน์-เคนยอน ซีอีโอของ iPrice Group ยังกล่าวเสริมอีกว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่สามารถแบ่งปันประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญในด้านระบบสินเชื่อจากนักลงทุนของเรา ขั้นแรกคือการเพิ่ม Payku บริษัทย่อยของ Itochu ซึ่งเป็นพันธมิตรสินเชื่อรายสำคัญในอินโดนีเซียโดยจะมีบทบาทสำคัญในการเจาะตลาดสินเชื่อต่อไป” นอกเหนือจาก Payku แล้ว พันธมิตรด้านสินเชื่อรายอื่นๆ ของ iPrice Group ยังมี Home Credit (อินโดนีเซีย), Julo (อินโดนีเซีย), Cashalo (ฟิลิปปินส์), Smartpay (เวียดนาม) และ ZIP (สิงคโปร์ เปิดตัวในครึ่งปีแรกของปี พ.ศ 2565)
เกี่ยวกับ iPrice Group
iPrice Group มิตรแท้ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหล่านักช้อปประหยัดเงินพร้อมเพิ่มความโปร่งใส, สะดวกสบาย และความน่าเชื่อถือของบริษัทสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซครอบคลุม 7 ประเทศในภูมิภาค ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และฮ่องกง ปัจจุบัน iPrice Group แพลตฟอร์มเปรียบเทียบราคาและค้นหาสินค้าออนไลน์ที่มีสินค้ากว่า 7 พันล้านรายการจากผู้ขายกว่า 8 ล้านราย โดยในแต่ละเดือนจะมีผู้ใช้งานเว็บไซต์ไม่ซ้ำกันโดยเฉลี่ยกว่า 130 ล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี พ.ศ 2565 ซึ่ง iPrice Group ได้ดำเนินการภายใต้แบรนด์ของตัวเอง และจับมือกับแอพพลิเคชั่นชั้นนำมากมาย อาทิ SmartPay (เวียดนาม), GoRewards (ฟิลิปปินส์), Home Credit (อินโดนีเซีย) Visense (สิงคโปร์), Robinsons Rewards (ฟิลิปปินส์) & Boost (มาเลเซีย)
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที