" คุณภาพตอบสนองที่ใจและคุณภาพมาจากใจ "
" กิจกรรมปรับปรุงคุณภาพเริ่มต้นที่ใจสำเร็จได้ด้วยใจ "
โปรดกลับไปตอนที่1 บทความนี้มี 10 ตอน
ส่งเข้าประกวดบทความ
การปรับปรุงคุณภาพ ในองค์การ บริษัท และชีวิตประจำวัน
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที