ทีมงาน

ผู้เขียน : ทีมงาน

อัพเดท: 20 ม.ค. 2016 04.38 น. บทความนี้มีผู้ชม: 4172 ครั้ง

ถ้าความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งที่องค์กรของคุณยึดมั่น คุณไม่ควรพลาดการสัมมนาระดับโลก
“Quality Assurance: Secure the basic for diverse the future competitiveness”


ถ้าความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งที่องค์กรของคุณยึดมั่น คุณไม่ควรพลาดการสัมมนาระดับโลก

ถ้าความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งที่องค์กรของคุณยึดมั่น คุณไม่ควรพลาดการสัมมนาระดับโลก

 “Quality Assurance: Secure the basic for diverse the future competitiveness”

เกริ่นนำ

ความอยู่รอดของธุรกิจตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบันและก้าวไปถึงอนาคต หัวใจหลักที่ธุรกิจต้องยึดถือและใช้เป็นจุดหมายปลายทางของการประกอบธุรกิจคือการตอบสนองต่อความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) การพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะส่งมอบคุณค่าอันเหนือความคาดหมายอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง แต่ปัจจุบันแนวความคิดที่เป็นพื้นฐานของการประกันคุณภาพ (Quality Assurance) นั้นได้ถูกวางไว้ห่างจากแนวคิดในการสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองลูกค้าเป็นอย่างมาก เห็นได้จากการมุ่งที่จะทำงานเอกสารทุกอย่างให้สอดคล้องกับมาตรฐาน แต่ไม่ได้ใส่ใจต่อลูกค้าเท่าที่ควร เอกสารมาตรฐานและกระบวนการทำงานที่ถูกนำมาใช้โดยไม่มีการปรับปรุงเป็นเวลานาน  ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องทบทวนถึงความจำเป็นพื้นฐานในความอยู่รอดของธุรกิจและศักยภาพแข่งขันแห่งอนาคต ส.ส.ท.มีความภูมิใจที่จะเชิญท่านร่วมสัมมนาแห่งปี โดยวิทยากรด้านการบริหารคุณภาพระดับโลก

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.tpa.or.th/news.php?id=1397

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที