ลองฉีกความคิดออกจากรูปแบบเดิมๆ ด้วย “Design Thinking”
การออกแบบที่แสดงพลังของ Design thinking ผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ “ฉีกรูปแบบ” ออกไปจากสิ่งเดิมๆ ได้สำเร็จ
สร้างนิสัยให้องค์กรมองหาแนวคิดใหม่ๆ “เข้าใจ” และ “เข้าถึง” แก่นของธุรกิจสร้างสรรค์
http://bit.ly/1oWjSNc
ทำไมคนถึงยอมจ่ายค่ากาแฟสดหรือเนื้อวากิวเดือนละหลายพันบาท
มองหา 3 สิ่งหลักๆ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดได้ในที่สุด
http://bit.ly/VBxjeh
รู้ทันความคาดหวังที่สูงขึ้นของผู้บริโภค
กฎ 3 ข้อ ที่จะทำให้เราออกจากกับดักอุโมงค์ความคิดเดิมๆ มองไกลและคิดให้ลึกถึงระดับ “Cross Industry”
http://bit.ly/1uQIBL3
จุดเริ่มที่จะนำไปสู่การสร้างความแตกต่างและความได้เปรียบในการแข่งขัน
ออกแบบความคิด สู่เส้นทางใหม่ๆ ในการพัฒนาสินค้าและบริการ หรือแม้กระทั่งพลิกกลยุทธ์ใหม่ให้กับธุรกิจ
http://bit.ly/1qlLr3P
สนใจรับข้อมูลและบทความจาก TCDC (Thailand Creative & Design Center) หรือศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ
สมัครอีนิวส์ฟรีได้ที่
http://bit.ly/1o8rTOW
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที