Enterprise Goes Mobile : TICTA Expo
ในการฟังสัมมนาคั้งนี้ดิฉันได้ฟังและสนใจในเรื่อง Consumerization ซึ่งจากที่ได้ฟังมาก็พอสรุปได้ตามความเข้าใจดังนี้
กลยุทธ์ 3 อย่างบนมือถือ ของ Aberdeen’s
J ปรับปรุงการสื่อสารและความร่วมมือระหว่างสมาชิกภายในทีม (66%)
J การตัดสินใจในการดำเนินการส่งข้อมูลไปยังจุดหมายอย่างรวดเร็ว (48%)
J การใช้ ซอฟแวร์ หรือ ระบบ ในมือถือเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกับลูกค้า (42%) อ้างอิงจากเอกสารประกอบการบรรยาย
Consumerization
เป็นการใช้เทคโนโลยีในมือถือที่เริ่มมาจากการใช้ในกลุ่มเล็กๆแล้วพัฒนาเข้ามาสู่กลุ่มองค์กรธุรกิจโดยใช้ในการเข้ามาช่วยด้านการติดต่อสื่อสารกับผู้บริโภคมีกาพัฒนาหลายรูปแบบจนสมบูรณืแบบ สามารถทำได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น การรับส่ง E-mail หรือ การรับส่ง SMS MMS เป็นต้น เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานทางด้านต่างๆ ซึ่งทำให้เกิดผลดีต่อธุรกิจดังนี้
How Consumerization is affecting business (ด้านลูกค้า)
Ÿ เพิ่มความสำคัญ Customer
- ดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดในด้านการเชื่อมต่อกับองค์กร
- เก็บข้อมูลที่มีคุณค่าของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
Ÿ มุมมองในระยะยาว
Ÿ แนวทางการบริหารจัดการองค์กรรวม
ที่มา: เอกสารประกอบการการบรรยาย : TICTA Expo
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที