บุคคลหรือองค์การที่สามารถให้การรับรอง
หลังจากการเขียนแผนธุรกิจเสร็จสิ้นลงผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกขนาดย่อมควรจะตรวจสอบความถูกต้องอย่างรอบคอบโดยพิจารณาว่า
1. ธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังจะก่อตั้งหรือที่กำลังดำเนินการอยู่มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากหรือน้อยเพียงใด
2. ธุรกิจนี้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน (Competitive Advantage) ในตลาดสูงหรือไม่
3. สินค้าที่จะขายหรือผลิตตรงกับความต้องการของลูกค้าหรือไม่ การกำหนดตำแหน่งของตลาดแล้วหรือยัง มีรูปลักษณ์ เป็นที่น่าสนใจหรือไม่
4. จำนวนของคนงาน ทรัพยากรด้านการจัดการ การตลาด การใช้ไปของเงินทุนมีประสิทธิภาพหรือไม่
5. มีแผนฉุกเฉินที่สามารถใช้ได้ทันการณ์หรือไม่หากสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกมีการเปลี่ยนแปลง
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที