มานพ

ผู้เขียน : มานพ

อัพเดท: 16 ส.ค. 2010 20.30 น. บทความนี้มีผู้ชม: 649446 ครั้ง

จากตอนที่ 1 เมื่อหลักการถูกนำมาประยุกต์แล้ว สภาพจริงจะดำเนินการได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับ กลวิธี และสติปัญญาของผู้บริหาร


การแต่งตั้งคณะกรรมการให้คะแนนพื้นที่ (5)

ตารางตรวจพื้นที่อาคาร  และบริเวณอื่น ๆ  ประจำภาคเรียนที่  1   2551

 

ประเภทสำนักงาน

พื้นที่  S 1

1. ฝ่ายวางแผนและงบประมาณ

2. ห้องธุรการ

3 .ฝ่ายวิชาการ

 

1. ห้องงานทะเบียน

2. ห้องประชาสัมพันธ์

3. ห้องสมุด

4.  ห้องพัสดุ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พื้นที่  S 2

1. หมวดการตลาด

2. หมวดภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ

3.  หมวดวิชาการบัญชี

 

พื้นที่  S 4

1. หมวดวิชาพื้นฐาน  วิทย์  -  คณิต

2. ห้องพยาบาล

3. ห้องขายหนังสือ

 

พื้นที่  S 5

1. ห้องพักครูหมวดปฏิบัติสำนักงาน

2.  ฝ่ายบริหาร

3. ห้องเทคโนโลยีสารสนเทศ

 

พื้นที่  S 6

1.  ฝ่ายพัฒนานักศึกษา

2.  ห้องงานแนะแนวและสวัสดิการ

นักเรียน

 

สำนักงานขนาดเล็ก

พื้นที่  S 7

1. ห้อง  Server

2. ห้องพักครู  อาคาร  1  ชั้น  2  ทิศตะวันออก

3. ห้องพักครู  อาคาร  1  ชั้น  2  ทิศตะวันตก

 

พื้นที่  S 8

1. ห้องพักครู  อาคาร 1  ชั้น  3 ทิศตะวันตก2. ห้องพักครู  อาคาร 1  ชั้น  3 ทิศตะวันออก

3. ห้องพักครู  อาคาร 1  ชั้น  4 ทิศตะวันตก

4. ห้องพักครู  อาคาร 1  ชั้น  4  ทิศตะวันออก

 


หลังจากที่แต่งตั้งคณะกรรมการ  รับผิดชอบแล้ว   ขั้นต่อไปจะต้องเชิญประชุมเพื่อทราบนโยบายและแนวทางปฏิบัติ   

หลังจากรับทราบนโยบายแล้ว  ผู้บริหารระดับสูงจนกระทังนักการภารโรง  จะต้อง   ตระหนักต่อการนำกิจกรรม  5     มาใช้ในสถานศึกษา

 

ไม่ใช่เอาแต่พูดว่า  ทำทำไม      เพราะการนำกิจกรรม  5     มาใช้  เป็นการที่โรงเรียนมีการประยุกต์ระบบ    ISO  9001  :   2000 มาใช้            

 

 

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที