ตารางตรวจพื้นที่อาคาร และบริเวณอื่น ๆ ประจำภาคเรียนที่ 1 2551
ประเภทสำนักงาน | ||
พื้นที่ S 1 1. ฝ่ายวางแผนและงบประมาณ 2. ห้องธุรการ 3 .ฝ่ายวิชาการ 1. ห้องงานทะเบียน 2. ห้องประชาสัมพันธ์ 3. ห้องสมุด 4. ห้องพัสดุ |
พื้นที่ S 2 1. หมวดการตลาด 2. หมวดภาษาไทย ภาษาอังกฤษ 3. หมวดวิชาการบัญชี พื้นที่ S 4 1. หมวดวิชาพื้นฐาน วิทย์ - คณิต 2. ห้องพยาบาล 3. ห้องขายหนังสือ พื้นที่ S 5 1. ห้องพักครูหมวดปฏิบัติสำนักงาน 2. ฝ่ายบริหาร 3. ห้องเทคโนโลยีสารสนเทศ พื้นที่ S 6 1. ฝ่ายพัฒนานักศึกษา 2. ห้องงานแนะแนวและสวัสดิการ นักเรียน |
สำนักงานขนาดเล็ก พื้นที่ S 7 1. ห้อง Server 2. ห้องพักครู อาคาร 1 ชั้น 2 ทิศตะวันออก 3. ห้องพักครู อาคาร 1 ชั้น 2 ทิศตะวันตก พื้นที่ S 8 1. ห้องพักครู อาคาร 1 ชั้น 3 ทิศตะวันตก2. ห้องพักครู อาคาร 1 ชั้น 3 ทิศตะวันออก 3. ห้องพักครู อาคาร 1 ชั้น 4 ทิศตะวันตก 4. ห้องพักครู อาคาร 1 ชั้น 4 ทิศตะวันออก |
หลังจากที่แต่งตั้งคณะกรรมการ รับผิดชอบแล้ว ขั้นต่อไปจะต้องเชิญประชุมเพื่อทราบนโยบายและแนวทางปฏิบัติ
หลังจากรับทราบนโยบายแล้ว ผู้บริหารระดับสูงจนกระทังนักการภารโรง จะต้อง ตระหนักต่อการนำกิจกรรม 5 ส มาใช้ในสถานศึกษา
ไม่ใช่เอาแต่พูดว่า ทำทำไม เพราะการนำกิจกรรม 5 ส มาใช้ เป็นการที่โรงเรียนมีการประยุกต์ระบบ ISO 9001 : 2000 มาใช้
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที