日本語ページ

ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่นกับ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) และหน่วยงานเครือข่าย ในโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)


ภาพประกอบ จาก nation

จาก โศกนาฏกรรมแผ่นดินไหวครั้งร้ายแรงที่สุดในรอบ 300 ปีของญี่ปุ่นที่มีความรุนแรงถึง 9 ริกเตอร์ ทำให้เกิดสึนามิในพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงเหนือ และตะวันออกของประเทศ รวมถึงในกรุงโตเกียว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต ผู้สูญหาย และบริษัท ห้างร้าน บ้านเรือนของประชาชนเสียหายอย่างหนัก อีกทั้งได้ลุกลามจนทำให้โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ระเบิด นับเป็นเหตุการณ์ครั้งร้ายแรงที่ซ้ำเติมภัยพิบัติที่เกิดขึ้นกับประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ร่วมกับ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น สมาคมศิษย์เก่า ABK & AOTS (ประเทศไทย) สมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่น ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเป็นศูนย์กลางประสานความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ และสร้างเครือข่ายเพื่อระดมความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยในญี่ปุ่นโดยเร็วที่สุด

หากมีผู้ต้องการบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย สามารถร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น กับ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) และหน่วยงานเครือข่าย ได้ที่ชื่อบัญชี

เงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น กับ ส.ส.ท.

เลขที่บัญชี 172-0-94526-8 บัญชีสะสมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาสุขุมวิท 43

ผู้บริจาคที่มีความประสงค์ขอรับใบเสร็จ กรุณาแฟ็กซ์ใบเปย์อิน พร้อมเขียนชื่อและที่อยู่ส่งมาที่ 0 2 259-9117 หรืออีเมล์ที่ veeraya@tpa.or.th
หมายเหตุ: ไม่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

สอบถามเพิ่มเติมที่
ฝ่ายการตลาด สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)
โทร 02 258 0320 ต่อ 1111 โทรสาร 02 259 9117
Email: pr@tpa.or.th,veeraya@tpa.or.th
โดยสมาคมฯ ขอแจ้งความคืบหน้าให้รับทราบต่อไปทาง www.tpa.or.th


ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter