日本語ページ

Database Treasure Mining อัศจรรย์ขุมทรัพย์ข้อมูลซอฟต์แวร์
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA ได้เล็งเห็น และตระหนักถึงความสำคัญของผู้บริหารทางด้าน ICT ของตลาดทั้งในและต่างประเทศที่มี การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ตลอดจนมีการแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีสูงมาก ดังนั้นจึงมีความ จำเป้นที่จะต้องนำข้อมูลทางด้านการใช้งานของผู้บริโภคและผู้ผลิตสินค้า ICT รวมถึงข้อมูล ของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ ไปใช้ในการวิเคราะห์ธุรกิจ และทิศทางการตลาด ให้สามารถ แข่งขันกับตลาดได้ทั่วโลก ทางสำนักงานจึงริเริ่มโครงการ " ระบบศูนย์บริการข้อมูล อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ : NSIIM ( National Software Industry Information Mining ) " ขึ้น โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์ เืพื่อแสดงศักยภาพของตลาดอุตสาหกรรม ซอฟต์แวร์ อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการ ด้าน IT และ ICT พร้อมทั้งยังเป็นแหล่งรวมข้อมูลที่ช่วยในการตัิดสินใจการลงทุนของผู้ ู้ประกอบการและผู้บริโภคที่มีการลงทุนนำระบบ ICT ไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจในอุตสาห- กรรมอื่นๆ อีกด้วย

ทางสำนักงานกำหนดจัดพิธีเปิดโครงการและเปิดให้ผู้บริหาร และผู้ที่สนใจร่วมลงทะเบียน เพืื่อใช้ระบบศูนย์บริการข้อมูลอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ : NSIIM ( National Software Industry Information Mining ) ในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13.00 - 16.00 น. ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม บี โรงแรมโซฟิเทล เซนทารา แกรนด์ กรุงเทพ

จึงเรียนเชิญท่าน และ/หรือ ผู้แทน ร่วมเป็นเกียรติในงานพิธีเปิดโครงการ พร้อมลงทะเบียน ระบบเพื่อรับสิทธิเป็นสมาชิกพิเศษของโครงการ พร้อมรับรหัสลับที่ใช้ในการเปิดดูข้อมูลได้ ตลอด ทั้งรายชื่อสมาชิกทั่วประเทศที่มีอยู่แล้ว และที่จะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต และรับสิทธิ ประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ทางสำนักงานจะจัดขึ้นไม่ว่าจะเป้นข้อมูลข่าวสาร หรืองาน สัมมนาต่างๆ ได้ฟรี เพื่อนำข้อมูลนี้วางแผนและทิศทางการตลาด ในธุรกิจปี 2010 ได้อย่าง แม่นยำ

รายละเอียด และลงทะเบียน
ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter