日本語ページ

อบรม ฟรี หลักสูตร การพัฒนาที่ปรึกษาด้าน Lean Production สำหรับ SMEs ในส่วนภูมิภาค
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ขอเชิญสมัครเข้าอบรม หลักสูตร การพัฒนาที่ปรึกษาด้าน Lean Production สำหรับ SMEs ในส่วนภูมิภาค (อบรม ฟรี !!)

Lean Production เป็นเครื่องมือในการบริหารอุตสาหกรรมอย่างหนึ่ง ที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้แก่องค์การ โดยการพิจารณาคุณค่าในการดำเนินงานผ่านกระบวนการกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นตลอดกระบวนการอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถลดต้นทุนการผลิตเพิ่มผลกำไร และในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพควบคู่ไปด้วย

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) จึงมีความประสงค์จะพัฒนาที่ปรึกษาอุตสาหกรรมและนักวินิจฉัยสถานประกอบการ SMEs ให้มีความรู้ความสามารถในการให้คำปรึกษาเชิงลึกในเรื่องดังกล่าว และมุ่งหวังให้บุคลากรที่ปรึกษาอุตสาหกรรมและนักวินิจฉัยสถานประกอบการ SMEs สามารถพัฒนาตนเอง โดยผ่านกระบวนการอบรมที่เข้มข้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติเพื่อเป็นที่ปรึกษาด้าน Lean Production ที่จะทำหน้าที่ช่วยผลักดันและสนับสนุน ให้กลุ่มอุตสาหกรรมขนาดกลางและย่อมของไทย ได้พัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันทางการผลิตและบริการ เพื่อให้สู้กับการแข่งขันที่เข้มข้นในโลกยุคโลกาภิวัฒน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป


ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter