日本語ページ

โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต TPM (Total Productive Maintenance) ตามแนวทาง JIPM (Japan Institure of Plant Maintenance) "สสว. สนับสนุนงบประมาณ 50% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมด"
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น) ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ดำเนินโครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต TPM (Total Productive Maintenance) ตามแนวทาง JIPM (Japan Institure of Plant Maintenance) ซึ่งเป็นเทคนิคที่ปรับปรุงเครื่องจักรให้มีประสิทธิภาพสูง สามารถลดต้นทุนการผลิต เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันที่รุนแรงในยุคโลกาภิวัตน์ในอนาคตและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังพัฒนาพนักงานในฝ่ายผลิตสามารถดูแลเครื่องจักรที่ตนเองรับผิดชอบ ซึ่งก่อให้เกิดความภาคภูมิใจในการทำงาน ทำให้พนักงานมีขวัญกำลังใจที่ดี

ขณะนี้ทาง สสว. ได้มีการสนับสนุนเป็นแบบ CF (Consultancy Fund) ซึ่งการสนับสนุนแบบ CF นี้ทาง สสว. ได้มีงบประมาณช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่าย 50% ของค่าใช้จ่ายในการให้คำปรึกษา และในโครงการนี้สมาคมฯ ได้กำหนดวันในการให้คำปรึกษาจำนวน 15 วัน รวมค่าใช้จ่ายทั้งโครงการ 210,000 บาท(รวม VAT) ซึ่ง สสว. มีงบประมาณช่วยเหลือให้ 50% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมดคิดเป็นเงิน 105,000 บาท ต่อสถานประกอบการ รายละเอียดตามขอบเขตการให้บริการในเอกสารที่แนบมาด้วยนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบและหากบริษัทของท่านมีความประสงค์จะเข้าร่วมโครงการ โปรดตอบรับเอกสารมาที่ คุณมลธิรา พิพัฒน์ศิริขจร, คุณรัตนพร โพธิตา เบอร์โทรสาร 02-179-9489-90 โทรศัพท์ 02-717-3000 ต่อ 636, 622 montira@tpa.or.th, rattanaporn@tpa.tpa.or.th ภายในวันที่ 30 กันยายน 2551

Download:
ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter