日本語ページ

งานมหกรรมเสนอผลงาน Lean "การเพิ่มประสิทธิภาพโดยการลดความสูญเปล่าในระบบการผลิตแบบ Lean"
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

งานมหกรรมเสนอผลงาน Lean "การเพิ่มประสิทธิภาพโดยการลดความสูญเปล่าในระบบการผลิตแบบ Lean"

สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ร่วมกับ สำนักพัฒนาอุตสาหกรรมสนับสนุน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ดำเนินโครงการลดความสูญเปล่าด้วยระบบการผลิตแบบ Lean (Waste Reduction by Lean Production) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงคุณภาพ เพิ่มประสิทธิผล ลดต้นทุน เพื่อผลกำไร และเพื่อพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม ให้มี ขีดความสามารถในการทำงาน รวมทั้งส่งเสริมให้มีศักยภาพในการแข่งขัน ซึ่งการดำเนินโครงการดังกล่าวตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงปัจจุบัน มีบริษัทเข้าร่วมโครงการจำนวน 19 บริษัท

ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการลดต้นทุน เพิ่มกำไรด้วยเทคนิคของ Lean Manufacturing ให้แพร่หลายและเป็นประโยชน์ในวงการอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง สมาคมฯ จึงได้จัดให้มีการเสนอผลงานความสำเร็จ Best Practice ของบริษัทที่เข้าร่วมโครงการ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการผลงาน Lean ของบริษัทที่เข้าร่วมโครงการ รวมทั้งมีบริการคลีนิคให้คำปรึกษาทางด้าน Lean Manufacturing ฟรี...สำหรับบริษัทที่สนใจ

สมาคมฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานดังกล่าว จะเป็นประโยชน์ต่อท่านและกิจการของท่าน ทั้งทางตรงและทางอ้อม จึงใคร่ขอเรียนท่านเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ในวันพุธที่ 6 สิงหาคม 2551 ณ ห้อง Convention Hall ศูนย์การประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต เวลา 08.30-17.00 น. ค่าลงทะเบียน 700 บาท/ท่าน (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับจำนวนจำกัดเพียง 150 ท่าน ...ฟรี...สำหรับ 100 ท่านแรก (ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับหนังสือ Lean Best Practice)

กรุณาส่งใบตอบรับเข้าร่วมงานตามเอกสารแนบ ส่งถึง : คุณหฤทัย, คุณจินตนา ทางโทรสารหมายเลข 0-2719-9489-90 ภายในวันที่ 21 กรกฎาคม 2551 และกรุณาโทรศัพท์แจ้งยืนยันภายหลังได้ส่งโทรสารใบตอบรับเข้าร่วมงานทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2717-3000-29 ต่อ 622, 625



ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter