日本語ページ

สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่นจัด การสัมมนาเรื่อง “การกำหนดตัวชี้วัดเพื่อการพัฒนาทุนมนุษย์ในองค์กร”
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

รายละเอียดการสัมมนาเรื่อง

“การกำหนดตัวชี้วัดเพื่อการพัฒนาทุนมนุษย์ในองค์กร”

Image

จัดโดย สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2550
เวลา 08.30 – 12.00 น.
ณ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ห้อง A304 ชั้น 3 อาคารสถาบัน เทคโนโลยีไทย - ญี่ปุ่น

หลักการและเหตุผล

การเสริมสร้างความสามารถทางการแข่งขันขององค์กร จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอาศัยความรู้และความเชี่ยวชาญ ทั้งในด้านของ ประสบการณ์และทุนมนุษย์ ทั้งจากภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้สามารถดำรงอยู่ซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขัน

สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ได้ตระหนักถึงความสำคัญของ การพัฒนาทุนมนุษย์โดยการสร้างองค์ความรู้ทั้งในด้านของความรู้ใน ตำราและความรู้ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนประสบการณ์

ด้วยเหตุนี้ ทางสถาบันฯ จึงได้จัดให้มีการสัมมนาในหัวข้อ เรื่อง “การกำหนดตัวชี้วัดเพื่อการพัฒนาทุนมนุษย์ในองค์กร” (How to Set Indicator for Human Capital Development) เนื่องจาก การกำหนดตัวชี้วัดนี้ เป็นเครื่องมือที่จำเป็นต่อการพัฒนานักบริหาร ยุคใหม่ ที่มุ่งเน้นการประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงเพื่อเป็นการพัฒนาภาวะ ความเป็นผู้นำ โดยสามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ร่วมกับแนวคิด ร่วมสมัยของการบริหารทุนมนุษย์ การบริหารองค์กรทั้งในเชิงกลยุทธ์ และเชิงปฏิบัติอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้กับ องค์กร

วัตถุประสงค์

  • เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น ประสบการณ์ ในสาขาทรัพยากรมนุษย์ รวมไปถึงกระชับความสัมพันธ์ระหว่างฝ่ายทรัพยากรบุคคลในหน่วยงานต่างๆ
  • เพื่อนำเสนอทัศนะเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในแวดวง HR ในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จากมุมมองที่หลากหลาย อันจะนำไปสู่ความรู้ความเข้าใจ และการแก้ปัญหา
  • เพื่อกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาองค์ความรู้ในสาขาต่างๆ โดยเฉพาะในสาขาทรัพยากรมนุษย์ ให้เกิดความเชี่ยวชาญมากขึ้น รูปแบบการสัมมนา
  • การบรรยายโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ตรงในสายงานการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ทั้งในด้านของการบริหารองค์กรและการบริหารทรัพยากรมนุษย์

วัน เวลา และสถานที่
วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2550 เวลา 08.30 – 12.00 น.
ณ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ห้อง A304 ชั้น 3 อาคารสถาบัน เทคโนโลยีไทย - ญี่ปุ่น

ผู้เข้าร่วมสัมมนา การสัมมนาในครั้งนี้ มุ่งประโยชน์แด่ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากร -มนุษย์ ผู้แทนจากฝ่ายทรัพยากรมนุษย์หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง เรียนเชิญ เข้าร่วมสัมมนา บริษัทละ 1 ท่าน รวมจำนวนทั้งสิ้น 100 ท่าน

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

  • เป็นการพัฒนาองค์ความรู้ใหม่ๆ ในสาขาทรัพยากรมนุษย์ และนำองค์ความรู้นั้นมาใช้ในการพัฒนาระบบงาน
  • แลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ในมุมมองที่หลากหลาย มากขึ้น

** ตัวแทนฝ่ายทรัพยากรมนุษย์จากบริษัทต่างๆ เข้าร่วมการสัมมนา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2763-2600 ต่อคุณนุชรี (2702) E-mail: tniinfo@tni.ac.th



ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter