日本語ページ

งานมหกรรมภาษาและวัฒนธรรม “Street of Festival” ประจำปี 2558
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

งานมหกรรมภาษาและวัฒนธรรม “Street of Festival” ประจำปี 2558

 

                โรงเรียนภาษาและวัฒนธรรม สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)  จัดงานมหกรรมภาษาและวัฒนธรรม ประจำปี 2558 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ณ บริเวณด้านหน้า โรงเรียนภาษาและวัฒนธรรม ส.ส.ท. ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต   

                สำหรับงานมหกรรมภาษาฯ ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Street of Festival” โดยมีกิจกรรมทางด้านภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน อังกฤษ เกาหลี และไทย ซึ่งเป็นการเรียนรู้ไปพร้อมกับความสนุกสนานผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในรูปแบบของกิจกรรม การแสดง การออกร้าน การออกบูทของมหาวิทยาลัย และเกมส์ต่าง ๆ ที่แจกของรางวัลมากมาย ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากทุกเพศทุกวัย รวมทั้งนักเรียน นักศึกษาที่มาเป็นหมู่คณะจากโรงเรียน และสถาบันต่าง ๆ และผู้สนใจทั่วไปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

                ประมวลภาพบรรยากาศงานมหกรรมภาษาฯ

                ... เริ่มต้นด้วยการเปิดงานที่สร้างสีสัน ความสนุกสนานและความบันเทิงของ “Street of Festival” ด้วยการแสดงกลองยาว... ศิลปการแสดงและการละเล่นที่เป็นภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมไทย ผสานกับการถ่ายทอดวัฒนธรรมการแต่งกายที่บ่งบอกถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของ          แต่ละชาติผ่านผู้ร่วมเดินขบวนพาเหรดในชุดประจำชาติต่าง ๆ อาทิ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี และไทย ในการประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงาน...

                                               

                กิจกรรม การแสดง และเกมส์ต่าง ๆ ได้แก่ รำพัดญี่ปุ่น โชว์เปลี่ยนหน้ากาก/มายากล การแสดงเต้น Yosakoi Cover dance เขียนพู่กันญี่ปุ่น ห่อของด้วยฟุโรชิกิ ประดิษฐ์หมากเก็บญี่ปุ่น การถักเชือกจีน การตัดกระดาษจีน (คำมงคลวันตรุษจีน) การพับตุ๊กตาเกาหลี การประดิษฐ์ดอกกุหลาบจากใบเตย ทำลูกชุบรูปหัวใจน่ารัก ๆ สนุกกับการทำ Cake Pop และไฮไลท์ของงาน คือ การทดลองเรียนภาษาต่าง ๆ ฟรี!!! โดยอาจารย์ชาวไทย และเจ้าของภาษาผู้มีทักษะ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการสอน ได้แก่ ภาษาเกาหลี ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น

               

ติดตามดูภาพและวิดีโองานมหกรรมภาษาฯ ได้ที่ www.facebook.com/TPAacademy, www.facebook.com/TPARangsitSchool

 

                                                                                ----------------------------------


ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter