日本語ページ

ร่วมเปิดประตูสู่โลกแห่งการตลาดในยุค 2014 ในสัมมนาหัวข้อ Branding, The power of Creation to the Global Competition
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

แผนกนิตยสารและงานออกแบบ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ผู้ผลิตนิตยสาร Quality Management Magazine หรือ QM Magazine ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่องค์ความรู้ให้กับนักการตลาด และผู้สนใจทุกท่าน ร่วมเปิดประตูสู่โลกแห่งการตลาดในยุค 2014 ในสัมมนาหัวข้อ “Branding, The power of Creation to the Global Competition” ทุกท่านจะได้รับความรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดอยู่ในวงการการตลาดและการสร้างแบรนด์ที่หลากหลายประสบการณ์ และเต็มอิ่มกับข้อมูลที่ผู้เชี่ยวชาญเตรียมนำมาถ่ายทอดทั้งในด้านกลยุทธ์และการปฏิบัติจริงจากผู้รู้จริง

วัตถุประสงค์

  • เพื่อร่วมพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนะมุมมองการบริหารจัดการทางการตลาดและการสร้างแบรนด์เพื่อการแข่งขันในอนาคต
  • เพื่อสร้างเครือข่ายนักบริหารทางการตลาด โดยกลุ่มเป้าหมายสำคัญ คือ การประสานความร่วมมือของนักการตลาดทุกท่านให้เกิดความช่วยเหลือแลกเปลี่ยนวิธีการอยู่รอดท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจที่แปรผัน
  • เพื่อให้เกิดการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่สำคัญและจำเป็นในการพัฒนาต่อยอดความรู้ทางด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์
  • เพื่อส่งเสริมความได้เปรียบและยกระดับด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงการบริหารจัดการในด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ

  • สมาชิกนิตยสาร QM, Kaizen, Technology & Innomag สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)
  • ผู้ประกอบการทั้งภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม
  • นิสิต นักศึกษา คณาจารย์ และบุคคลทั่วไปที่สนใจ

สมาชิกนิตยสาร/สมาคม 1,000 บาท และบุคคลทั่วไป 1,200 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่
แผนกนิตยสารและงานออกแบบ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)
โทรศัพท์ 0-2258-0320-5 ต่อ 1740 (คุณวิภาวรรณ) ต่อ 1750 (คุณบุษบา)
โทรสาร 0-2662-1096 และ 0-2662-1016 เว็บไซต์: www.tpa.or.th และ
www.tpaemagazine.com อีเมล: maz_member@tpa.or.th


ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter