日本語ページ

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานครบรอบ ๑๕ ปี สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ

ด้วยสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ มีกำหนดจัดงานครบรอบ ๑๕ ปีของสถาบัน ในวันพฤหัสบดี ที่ ๑๓ และวันศุกร์ที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๖ ภายใต้แนวคิด “ตอบโจทย์ประเทศไทย ตอบได้ด้วยมาตรวิทยา” โดยจะจัดการสัมมนาและเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะในวันพฤหัสบดีที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๐๐-๑๖.๓๐ น. ณ อาคารอิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี และการเยี่ยมชม ห้องปฏิบัติการของสถาบัน ในวันศุกร์ที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๖ เวลา ๐๘.๓๐-๑๖.๔๕ น. ณ สถาบันมาตรวิทยา แห่งชาติ

โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานดังนี้
  1. เพื่อเปิดโอกาสให้สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ ในฐานะองค์กรหลักในการพัฒนาระบบ มาตรวิทยาและความสามารถด้านการวัดของชาติ และเป็นผู้ให้บริการสอบเทียบมาตรฐานการวัดและบริการ ฝึกอบรมด้านมาตรวิทยา ได้พบปะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้รับบริการของสถาบัน โดยสถาบันคาดหวัง ว่า การพบปะและแลกเปลี่ยนดังกล่าว จะนำไปสู่การกำหนดแนวทางความร่วมมือระหว่างกันต่อไป

  2. เพื่อให้สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ มีโอกาสนำเสนอตัวอย่างความร่วมมือของ ต่างประเทศระหว่างสถาบันมาตรวิทยาและภาคส่วนต่างๆ อาทิ ภาคอุตสาหกรรม ภาคเศรษฐกิจและสังคม รวมไปจนถึงภาควิชาการและการวิจัย จนนำไปสู่การใช้ประโยชน์จากความสามารถทางการวัดของสถาบัน มาตรวิทยา เพื่อยกระดับคุณภาพสังคมและความสามารถทางการแข่งขันของภาคการผลิตได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยสถาบันคาดหวังว่า ตัวอย่างดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการแสวงหาแนวทางความร่วมมือระหว่าง สถาบันและภาคส่วนต่างๆ เพื่อก่อให้เกิดการใช้ประโยชน์ความสามารถทางการวัดของสถาบันยิ่งขึ้นต่อไป

  3. เพื่อให้สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ ในฐานะองค์กรของรัฐที่มีบทบาทเชื่อมโยงโดยตรง กับการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันของภาคเศรษฐกิจของชาติ ได้มีโอกาสรับฟังความต้องการ ปัญหา และข้อคิดเห็นของภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันของภาคเศรษฐกิจของ ชาติ เพื่อให้สถาบันนำข้อมูลดังกล่าวมาประกอบการพิจารณากำหนดเป็นแผนการดำเนินงานของสถาบัน ต่อไป

ในโอกาสนี้ สถาบันขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนเข้าร่วมงานครบรอบ ๑๕ ปีของสถาบัน ตาม วัน เวลา และ สถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ รายละเอียดกำหนดการ และแบบตอบรับ สามารถ download ได้จาก link ด้านล่าง

(ขอความกรุณาส่งแบบตอบรับเข้าร่วมงาน รายละเอียดดังปรากฏตามเอกสารสิ่งที่ส่งมา ด้วย ๒ มายังส่วนนโยบายและยุทธศาสตร์ โทรสารหมายเลข ๐ ๒๕๗๗ ๒๘๕๙ หรือทางอีเมล์ที่ ps@nimt.or.th ภายในวันพุธที่ ๕ มิถุนายน ๒๕๕๖)


ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter