1. บันทึกบัญชีค่าใช้จ่ายประจำวัน
2. บันทึกรายการปรับปรุง
3. ตรวจสอบการบันทึกบัญชีรายได้ประจำวัน
4. ตรวจสอบกับรายงานการรับเงินประจำวันโดยกระทบยอดกับ Daily Cash/บัญชีแยกประเภท
5. ทำรายงานสรุปยอดขายร้านหนังสือ พร้อมบันทึกบัญชีการโอนรายได้ และต้นทุนสินค้าฝากขายของ
ร้านหนังสือ ทุกสิ้นเดือน
6. กระทบยอดลูกหนี้ กับบัญชีแยกประเภท ทุกสิ้นเดือน
7. ทำรายงาน Aging ลูกหนี้ทุกสิ้นเดือน
8. กระทบยอดบัญชีรายได้รับล่วงหน้า กับบัญชีแยกประเภท ทุกสิ้นเดือน
9. กระทบยอดบัญชีรายได้ค้างรับ กับบัญชีแยกประเภท ทุกสิ้นเดือน
10. กระทบยอดบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทยพาณิชย์ กับบัญชีแยกประแภท
พร้อมบันทึกบัญชีปิดยอดเดินสะพัดส่งให้สำนักงานใหญ่ ทุกสิ้นเดือน
11. กระทบยอดบัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกสิกรไทย (Bill Payment) กับบัญชีแยกประเภท พร้อม
บันทึกบัญชีปิดยอดเดินสะพัดส่งให้สำนักงานใหญ่ ทุกสิ้นเดือน
12. จัดทำรายงานภาษีซื้อ ทุกสิ้นเดือน
13. จัดเก็บและเตรียมเอกสาร ไว้สำหรับให้ Audit จากสำนักงานตรวจสอบบัญชี เข้าตรวจสอบบัญชี ปี
ละสองครั้ง ไตรมาสที่ 2 (งบการเงิน ก.ย.) และไตรมาสที่ 4 (งบการเงิน มี.ค.)
14. ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา