1. ให้ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับการบริการงานแปลและล่าม
2. ประสานงานและให้ข้อมูลในการประเมินราคาเอกสารแปลและงานล่ามพร้อมกำหนดระยะเวลาส่งมอบ
3. ประสานงานกับผู้แปลและล่าม
4. ตรวจสอบเอกสารแปลและจัดหนน้าเอกสารแปลจากผู้แปลก่อนส่งลูกค้า
5. ประชาสัมพันธ์งานศูนย์แปลและล่าม เพื่อหาข้อมูลลูกค้า เพิ่มโอกาสทางการขายและขยายฐานลูกค้าตาม
เป้าหมายที่วางไว้
6. ให้ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับข่าวสาร กิจกรรม และคอร์สเรียนแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์ และที่เคาน์เตอร์
7. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย