ในตอนที่ 1 ได้กล่าวถึงศักยภาพตลาดอัญมณีและเครื่องประดับของ 3 ประเทศในกลุ่ม GCC ได้แก่ ยูเออี บาห์เรน และคูเวต ไปแล้ว ในตอนจบนี้จะกล่าวถึงการเจาะตลาดอีก 3 ประเทศที่เหลือ ได้แก่ โอมาน กาตาร์ และซาอุดีอาระเบีย ซึ่งก็เป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูงและเป็นโอกาสสำหรับสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทยเช่นกัน ติดตามรายละเอียดได้บทความนี้ที่ https://shorturl.asia/p5HDa
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที