Dean

ผู้เขียน : Dean

อัพเดท: 30 ต.ค. 2020 09.49 น. บทความนี้มีผู้ชม: 6907 ครั้ง

car news by Dean


Mazda 3 Skyactiv-X180 (132 กิโลวัตต์) AWD GT Plus: เธอสนุก แต่เธอสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้

บางครั้งฉันไม่ชอบคำว่า "แย้ง" ฉันจำบทความหนึ่งที่ผู้เขียนเขียนเกี่ยวกับการใช้มากเกินไปและวันนี้มัน "ขัดแย้ง" ตรงไหน ฉันต้องเห็นด้วยการโต้เถียงกลายเป็นความคิดโบราณที่แย่มากและฉันห้ามไม่ให้พูด
 
แต่ตอนนี้ฉันต้องกลับไปหาเขาเพราะฉันคิดไม่ออกว่าจะมีอะไรที่เหมาะสมกว่านี้ในการเชื่อมต่อกับ Mazda 3 ใช่ Mazda 3 Skyactiv-X180 (132 กิโลวัตต์) AWD GT Plus เป็นรถที่ถกเถียงกันสำหรับฉัน
 
เธอสนุก แต่เธอสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้
 
ฉันไม่เพียง แต่เขียนในการทดสอบรถยนต์ Mazda รุ่นล่าสุดแทบทุกครั้งที่บางครั้งความพยายามในการแยกความแตกต่างเป็นสิ่งที่ดีและเราก็มีความสุขมากสำหรับมัน แต่บางครั้งเราก็อยากจะพูดคุยกับวิศวกรชาวญี่ปุ่นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการจะพูด
 
ฉันจะเริ่มต้นด้วยสิ่งที่ดีที่สุดนั่นคือเหตุผลที่ฉันชอบทั้งสามคนมากที่สุด เป็นอีกหนึ่งความคิดโบราณ แต่ Mazda ปัจจุบันขับสนุกเท่านั้น และไม่ใช่แค่แชสซีที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีเท่านั้นซึ่งเพียงพอสำหรับเพลาหลังที่เรียบง่าย (ซึ่งใช้ได้กับรถ ATV ของเราด้วย) ทั้งสามคนสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อผู้ขับขี่โดยรวม จำได้ไหมว่าฉันเขียนเกี่ยวกับตำแหน่งที่เป็นแบบอย่างหลังพวงมาลัยได้อย่างไร? และเกี่ยวกับพวงมาลัยเองซึ่งผมยังกล้าเทียบได้กับรอบที่เป็นแบบอย่างในอุดมคติของปอร์เช่? 
 
เป็นไปได้มากว่ามันจะยังคงอยู่ในความเร็วที่เหมาะสมเนื่องจากทั้งสามคนทำงานช้ามากในส่วนที่ไร้เหตุผล อาจไม่คุ้มค่าที่จะทำซ้ำที่นี่มากนักการจุดระเบิดของ Skyactiv-X180 ไม่ทำงานตามกำลังที่ระบุไว้ที่ 132 กิโลวัตต์พลวัตไม่สอดคล้องกับตัวเลขนี้ เนื่องจากแรงบิด 224 นิวตันเมตรฉันสงสัยว่าน้อยกว่าเล็กน้อย แต่ถึงอย่างนั้นความยืดหยุ่นก็ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยที่ดีที่สุด
 
และการบริโภคนั้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยเล็กน้อยอีกครั้งเราเก็บไว้ที่ประมาณเจ็ดลิตรซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการใช้รถบนทางหลวงและปราก ต่ำกว่าหนึ่งลิตรเมื่อ Mazda เดินทางบนถนนชั้นหนึ่ง แต่นับเป็นเจ็ด
 
มันเป็นการผสมผสานที่แปลกประหลาดรถที่มีเครื่องยนต์แบบนี้ซึ่งทำให้เกิดความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี แต่…ฉันไม่สามารถพูดในเชิงบวกเกี่ยวกับหน่วยได้มาก และน่าเสียดายที่ไม่มีที่ไหนให้นำไปใช้นอกเหนือจากเบนซิน - ดีเซลที่ผ่านการทดสอบแล้ว Mazda 3 ยังจำหน่ายเฉพาะกับเบนซินสองลิตรและเบนซิน 90 กิโลวัตต์ 110 ลิตรเท่านั้น แม้ที่นี่ผู้ขับขี่อาจไม่ได้รับความสนุกสนานเพิ่มเติม
 
สำหรับฉันแล้วการใช้เครื่องยนต์แบบไม่ไดนามิกเป็นเพียงข้อร้องเรียนเกี่ยวกับ Mazda 3(Mazda 3 ราคา) เท่านั้นแม้ว่าฉันจะยังคงบ่นเกี่ยวกับพื้นที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ด้านหลังและความรู้สึกที่คับแคบที่นี่ และสำหรับกระเป๋าเดินทางที่ทำไม่ได้และมีขนาดเล็กลง
 
แต่ฉันจะใช้สิ่งนี้เป็นลักษณะเฉพาะของรถแฮทช์แบ็กซึ่งดูใช้งานได้จริงมากกว่าในประสบการณ์หลังพวงมาลัย แต่อย่างที่เคยเขียนไปหลายครั้งฉันคิดถึงสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งเกี่ยวกับประสบการณ์นั้น

บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที