strategist

ผู้เขียน : strategist

อัพเดท: 23 ก.ย. 2020 10.47 น. บทความนี้มีผู้ชม: 2580 ครั้ง

หากคุณกำลังมองหาระบบที่ช่วยจัดการภายในองค์กร อย่าง Dynamics 365 แต่ยังไม่ทราบว่าระบบนี้จะช่วยองค์กรได้อย่างไร วันนี้ Bhatara เราเลยเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ของ Dyn 365 มาฝาก


5 ประโยชน์ Dyn 365 ตัวช่วยจัดระบบการทำงานขององค์กรให้เข้าที่

การมีระบบจัดการภายในองค์กรที่ดี เป็นเหมือนแรงขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผน, การเพิ่มประสิทธิภาพบุคคลากร, การสร้างผู้นำ  และการทำงานร่วมกันของแต่ละแผนก ซึ่งแต่ละบริษัทก็จะมีการจัดการองค์กรในแต่ละแบบที่ไม่เหมือนกัน วันนี้ Bhatara Progress เลยเตรียม 5 ประโยชน์ของ Dynamics 365 ที่ช่วยให้องค์กรของคุณขับเคลื่อนไปถึงเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบมาฝาก

 

Microsoft Dynamics 365 คือตัวช่วยจัดการระบบภายในองค์กรสมัยใหม่ ที่จะเข้ามาทำให้การทำงานของคนภายในองค์กรเกิดประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการนำระบบต่าง ๆ ของ Microsoft และระบบ AI อัตโนมัติเข้ามาเชื่อมการทำงานของทุกแผนกในองค์กรให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้น ปรับตัวเข้าสู่การดำเนินธุรกิจแบบ Digital Business Model และนี้ก็คือ 5 ประโยชน์ของโปรแกรม Dynamic 365 ที่คุณไม่อาจมองข้ามได้

 

 

 

 

 

Dynamics 365 ระบบจัดการอัจฉริยะตอบโจทย์ Modern Solution

 

 

 

ด้วยการผสานระบบ Customer Relationship Manage (CRM) และ Enterprise Resource Planning (ERP) เข้าด้วยกันของ Dyn 365 ทุกแผนกในองค์กรจะสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นได้ในที่เดียว เป็นเหมือนระบบศูนย์กลางการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นฝ่าย Marketing, Operation, Finance, Customer Relation และอื่นๆ ทำให้ผู้บริหารสามารถเห็นภาพรวมการทำงานและช่วยในการตัดสินใจวางแผนธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

 

 

 

ระบบ Microsoft Dynamic 365  จะช่วยฝ่ายขายเข้าถึงข้อมูลลูกค้าทั้งหมดได้อย่างสะดวก เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้มากขึ้นผ่านการทำงานระบบอัตโนมัติ AI ที่จะคอยตอบคำถามลูกค้าในทันที แสดงรายละเอียดที่ชัดเจน ติดตามลูกค้า ช่วยให้ปิดการขายได้เร็วขึ้น อีกทั้งยังสามารถนนำข้อมูลมาวิเคราะห์เชิงลึก สร้างความสัมพันธ์ที่ดี มอบบริการตามความคาดหวังของลูกค้า

 

 

 

ระบบ User Interface (UI) ที่สามารถบริหารจัดการลูกค้าได้แบบ Personalized แสดงข้อมูลคาดการณ์เทรนด์จากข้อมูลลูกค้า ด้วยระบบ ChatBot&AI ที่สามารถตรวจจับอารมณ์ความรู้สึกของลูกค้าได้ ช่วยแก้ปัญหา ให้คำแนะนำ ทำให้ฝ่ายบริการลูกค้าสามารถเข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าแต่ละคน และแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดมากขึ้น เมื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการที่ดี ส่งผลให้ลูกค้าประทับใจมากขึ้น หรือมากไปจนถึงขั้นอาจสามารถสร้างความ Loyalty ต่อแบรนด์ได้

 

 

 

การสร้างรายงานผลที่เข้าใจง่ายและสวยงาม (Data Visualization) ให้ผู้บริหารได้รับประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลแนวโน้มอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลสินค้า พื้นที่ และลูกค้าในหลายมุมมองทำให้วิเคราะห์ คาดการณ์แนวโน้มธุรกิจได้ง่ายมากขึ้นด้วย Power BI หนึ่งในโปรแกรมที่ให้มาพร้อมในโปรแกรมของ Dynamic 365 ทั้งนี้ยังสามารถเลือกการแสดงผลได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Webs, Apps, Mobile, Tablet และ Desktop

 

 

 

 

ระบบของ Dynamic 365 จะอยู่บนพื้นฐานของระบบคลาวด์ทำให้ข้อมูลต่าง ๆ ถูกอัพเดทตลอดเวลา หมดปัญหาวิเคราะห์ผิดพลาด ข้อมูลสำคัญตกหล่น ทั้งนี้ยังเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายไม่ว่าจะจากที่ไหน และอุปกรณ์อะไร รองรับทั้งเวอร์ชั่น Desktop และ Mobile ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน มีความทันสมัย

 

นี้เป็นเพียงประโยชน์ส่วนหนึ่งของ ระบบ Dynamic 365 เท่านั้น ยังมีข้อดีอีกมากมายที่คุณสามารถใช้เครื่องมือนี้มาพัฒนาระบบภายในองค์กรให้แข็งแรง และยืดหยุ่นมากขึ้น อีกหนึ่งจุดเด่นของโปรแกรมนี้ก็คือ การใช้งานง่ายแม้คุณไม่รู้จักมาก่อนก็ยังใช้ได้เพราะ เป็นโปรแกรมในตระกูล Microsoft ที่เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที