日本語ページ

หลักสูตร Smart Logistics and Supply Chain for Executive Management
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

"ถ้าท่านเป็นผู้จัดการยุคใหม่ ความรู้รอบในเรื่องห่วงโซ่อุปทานแห่งอนาคตกลายเป็นสิ่งจำเป็น ที่ท่านไม่อาจหลีกเลี่ยงได้อีกต่อไป" 

ไม่มียุคไหนในการทำธุรกิจจะมีการแข่งขันที่รุนแรงและหนักหน่วงเช่นยุคนี้อีกแล้ว เพราะนอกจากองค์กรทางธุรกิจจะต้องเผชิญกับภาวะปัจจัยเสี่ยงจากภายในและภายนอกประเทศนานับประการ การมีคู่แข่งทางธุรกิจเป็นบริษัทข้ามชาติ การเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดดของเทคโนโลยีการสื่อสารไร้พรมแดน รวมไปถึงการเปลี่ยนผ่านของยุคอุตสาหกรรมของทั่วโลกเข้าสู่ยุค Smart Industry หรือ Industry 4.0 ซึ่งบีบบังคับให้ผู้ประกอบธุรกิจต้องเร่งปรับตัวด้วยอัตราเร็วสูงสุด ทั้งกระบวนการทางธุรกิจ (Business Process) ให้ทันต่อสภาพการภายนอก และเป็นไปไม่ได้เลยที่การปรับบปลี่ยนอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะเกิดจากผู้บริหารระดับสูงเพียงคนเดียว หรือส่วนบริหาร Logistic & Supply Chainเท่านั้น แต่ต้องเกิดจากผู้บริหารในทุกส่วนงานจะต้องเข้ามามีส่วนร่วม (Cross Functional Team) กับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ให้สามารถอยู่รอด และแข่งขันได้  

ส.ส.ท. ขอเสนอหลักสูตร  "Smart Logistics and Supply Chain for Executive Management" ที่จะทำให้ท่านได้ทราบถึง การบริหารห่วงโซ่อุปทานอย่างชาญฉลาด และมองเห็นรูปแบบของห่วงโซ่อุปทานแห่งอนาคตที่จะเกิดขึ้น จากผู้เชี่ยวชาญสายปฏิบัติการในงาน Logistics & Supply Chain ตัวจริง
 




ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter