日本語ページ

ปฏิบัติการ Automation Kaizen: เปิดศักยภาพบุคคลากรของท่านด้วย ปฏิบัติการที่อบรมให้รู้จักอุปกรณ์จริง ผ่านปฏิบัติจริง หลักสูตรเพื่อ มดงานแห่งยุค Industry 4.0 โดยเฉพาะ
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

Automation Kaizen ทักษะและความรู้สำหรับพนักงานชั้นเลิศเพื่ออุตสาหกรรมแห่งอนาคต

การพัฒนาศักยภาพของพนักงานในระดับปฏิบัติการ ให้มีความรู้ความสามารถที่ หลากหลาย (Multi-Skill) โดยเฉพาะในเรื่อง จักรกลอัตโนมัติ (Automation) ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่จะนำมาใช้เป็นกลไก ในการขับเคลื่อนและปรับเปลี่ยน กระบวนการผลิตจากที่ใช้แรงงานคนมาป็น Automation มากขึ้น องค์กร ส่วนหนึ่งฝึกฝนทักษะด้าน Automation โดยฝึกพนักงานผ่านกิจกรรม ในการสร้างสรรค์ผลงานด้าน Automation Kaizen ซึ่งได้ผลเชิง ประจักษ์อย่างยอดเยี่ยม (อ้างอิงข้อมูลจากผลงานใน Thailand Kaizen Award จัดโดย ส.ส.ท. เป็นประจำทุกปี)

ถ้าองค์กรท่านต้องการฝึกฝนและพัฒนาพนักงานของท่านให้ ก้าวขึ้นสู่พนักงานชั้นเลิศ ที่มีศักยภาพสำหรับอนาคตในการสร้าง ผลงานทางด้าน Automation Kaizen ซึ่งก่อประโยชน์ต่อองค์กร ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะการประหยัดต้นทุน ส.ส.ท.ขอแนะนำ หลักสูตร "ปฏิบัติการ Automation Kaizen" ซึ่งจะปูพื้นความรู้ อย่างเข้าใจง่ายผสานกับการเรียนรู้ Automation Kaizen จาก การฝึกปฏิบัติจริง (Workshop) และผลงานตัวอย่างจริง


Download รายละเอียดและใบสมัคร

Download รายละเอียดและใบสมัคร


ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter