ความอยู่รอดของธุรกิจตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบันและก้าวไปถึงอนาคต หัวใจหลักที่ธุรกิจต้องยึดถือและใช้เป็นจุดหมายปลายทางของการประกอบธุรกิจคือการตอบสนองต่อความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) การพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะส่งมอบคุณค่าอันเหนือความคาดหมายอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง แต่ปัจจุบันแนวความคิดที่เป็นพื้นฐานของการประกันคุณภาพ (Quality Assurance) นั้นได้ถูกวางไว้ห่างจากแนวคิดในการสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองลูกค้าเป็นอย่างมาก เห็นได้จากการมุ่งที่จะทำงานเอกสารทุกอย่างให้สอดคล้องกับมาตรฐาน แต่ไม่ได้ใส่ใจต่อลูกค้าเท่าที่ควร เอกสารมาตรฐานและกระบวนการทำงานที่ถูกนำมาใช้โดยไม่มีการปรับปรุงเป็นเวลานาน ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องทบทวนถึงความจำเป็นพื้นฐานในความอยู่รอดของธุรกิจและศักยภาพแข่งขันแห่งอนาคต ส.ส.ท.มีความภูมิใจที่จะเชิญท่านร่วมสัมมนาแห่งปี โดยวิทยากรด้านการบริหารคุณภาพระดับโลก